เช็คเบี้ยประกันชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ แต่ละชั้นราคาต่างกันมากไหม

2,734

สำหรับคนมีรถยนต์ส่วนตัว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “ประกันรถยนต์” เพื่อคอยคุ้มครองกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับตัวคุณเองและคนรอบข้าง โดยปกติเมื่อจะซื้อหรือต่อประกันรถยนต์ จะต้องวิ่งวุ่นตามหาเซลล์ประกันรถยนต์ด้วยตัวเอง ปัจจุบันเพียงกดไม่กี่คลิก ก็สามารถซื้อประกันชั้น 1 ราคาสบายแบบออนไลน์ได้แล้ว แต่จะมั่นใจได้ยังไงว่าจะได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า มาดูวิธีเช็คค่าเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1-3 ออนไลน์ เพื่อให้คุณเปรียบเทียบประกันรถยนต์ได้ด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจทำ

เช็คเบี้ยประกันชั้น 1-3 ราคาเท่าไหร่ คุ้มครองอะไรบ้าง

ปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อประกันรถยนต์นั่นก็คือ “ราคา” และ “การให้ความคุ้มครอง” ซึ่งการสมัครประกันรถยนต์แบบออนไลน์ มี 5 รูปแบบเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ปกติ โดยประกันแต่ละแบบมีราคา และความคุ้มครองที่แตกต่างกัน สรุปให้เข้าใจง่ายตามตาราง ดังนี้

 เช็คเบี้ยประกันชั้น 1-3 ราคาเท่าไหร่
  • ประกันชั้น 1 ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท

คุ้มครองคู่กรณีทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถยนต์ของคู่กรณี

คุ้มครองผู้ขับกรณีเสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถทั้งมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณีคุ้มครองกรณีรถยนต์เกิดความเสียหายทุกกรณี เช่น ไฟไหม้ สูญหาย ถูกโจรกรรม ฯลฯ

  • ประกันชั้น 2+ ราคาเริ่มต้นที่ 5,449 บาท

คุ้มครองคู่กรณีทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมถึงค่าซ่อมแซมของรถคู่กรณี

คุ้มครองผู้ขับทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ ให้ความคุ้มครองรถของผู้ขับขี่เมื่อมีคู่กรณี

คุ้มครองกรณีรถสูญหายหรือถูกโจรกรรม ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม

  • ประกันชั้น 2 ราคาเริ่มต้นที่ 3,705 บาท

คุ้มครองคู่กรณีทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมถึงค่าซ่อมแซมของรถคู่กรณี

คุ้มครองผู้ขับทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ แต่ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถของผู้ขับขี่

คุ้มครองกรณีรถสูญหายหรือถูกโจรกรรม ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม

  • ประกันชั้น 3+ ราคาเริ่มต้นที่ 5,250 บาท

คุ้มครองคู่กรณีทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมถึงค่าซ่อมแซมของรถคู่กรณี

คุ้มครองผู้ขับทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ ให้คุ้มครองรถของผู้ขับขี่เมื่อมีคู่กรณี

  • ประกันชั้น 3 ราคาเริ่มต้นที่ 1,899 บาท

คุ้มครองคู่กรณีทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมถึงค่าซ่อมแซมของรถคู่กรณี

คุ้มครองผู้ขับทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ แต่ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถของผู้ขับขี่
ก่อนตัดสินใจเลือกทำประกันรถยนต์ชั้นไหนดี การเช็คราคาประกันรถยนต์ และความคุ้มครองอาจยังไม่พอ อย่าลืมเช็คโปรโมชัน เงื่อนไข สิทธิพิเศษที่จะได้รับจากบริษัทประกันด้วย แนะนำให้ศึกษาเทคนิคเลือกประกันรถยนต์ยังไงให้ได้ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่จะได้รับ

อยากทำประกันชั้น 1 ราคาถูกและคุ้มค่า ต้องทำยังไง?


หลายคนรู้อยู่แล้วว่า ราคาประกันชั้น 1 สูงกว่าประกันประเภทอื่น แต่ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุม หลายคนจึงหาวิธีเพื่อที่จะได้ทำประกันชั้น 1 ในราคาถูกลง ทั้งการเลือกซ่อมอู่ การมีกล้องติดรถยนต์ หรือการกำหนดค่าเสียหายส่วนแรก ถ้าคุณอยากทำประกันชั้น 1 เพราะอยากได้รับความคุ้มครองแบบจัดเต็ม แต่ไม่อยากจ่ายเงินก้อน ประกันติดโล่ให้คุณผ่อนจ่ายค่าเบี้ยประกัน 0% นานสูงสุด 10 งวด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต มีให้เลือกครบทุกชั้น

3 วิธีเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ราคาเท่าไหร่ จากประกันติดโล่

ประกันติดโล่ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราทุกท่าน ด้วยช่องทางสำหรับเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็เช็คราคาเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 – 3 จากบริษัทประกันชั้นนำของไทยได้เลย มั่นคง ปลอดภัย วางใจได้ ด้วยข้อมูลที่ครอบคลุมที่สุดจากประกันติดโล่

1. เว็บไซต์

สำหรับวิธีเช็คค่าเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ช่องทางแรก สามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์ประกันติดโล่ง่าย ๆ และสะดวกที่สุด เพียงกรอกชื่อและเบอร์โทรศัพท์ในช่อง “สนใจประกันรถยนต์” เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุด เพื่อนำเสนอแผนความคุ้มครอง พร้อมราคาเบี้ยประกันที่ตอบโจทย์กับการใช้รถของคุณมากที่สุด

2. Facebook Messenger

พูดคุยกับ AI แสนฉลาด “จริงใจ” ผ่าน Facebook Messenger ประกันติดโล่ เพียงคุณพิมพ์คำว่า “ต่อประกัน” จริงใจก็จะนำเสนอเมนูให้คุณสามารถสอบถามเบี้ยประกันได้ทันทีเลย นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้คุณเลือกดูเพื่อขยายความเข้าใจก่อนการเลือกซื้อประกันของคุณ ได้แก่

  • สอบถามเบี้ยประกันรถยนต์
  • คุณสมบัติผู้ซื้อประกัน
  • ข้อมูลประกันแต่ละประเภท
  • รายชื่อบริษัทประกัน
  • ขั้นตอนการต่อประกัน

ถ้าต้องการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของประกันติดโล่ตัวจริงเพื่อสอบถามข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันครับ

ติดต่อประกันติดโล่ผ่าน Facebook Messenger ได้ที่ http://m.me/ngerntidlor

3. Call Center

ถ้าลูกค้าไม่สะดวกทำรายการผ่านทาง Website หรือ Facebook ประกันติดโล่มี Call Center พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านประกันรถยนต์พร้อมให้คำแนะนำ สามารถปรึกษาเพื่อเลือกแผนประกันที่ตรงใจคุณได้อย่างเต็มที่ พร้อมเปรียบเทียบความคุ้มครองของแต่ละบริษัทประกันภัยให้คุณเห็นภาพชัดก่อนเลือกซื้อ

ติดต่อ Call Center ประกันติดโล่ได้ทันทีที่เบอร์ 1501 เราพร้อมให้บริการอย่างจริงใจครับ

สรุป เช็คเบี้ยประกันชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ก่อนตัดสินใจทำ

สำหรับวิธีเช็คเบี้ยประกันชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ คุ้มครองอะไรบ้างนั้น ปัจจุบันมีช่องทางออนไลน์ที่เราได้แนะนำไปข้างต้น ให้คุณเช็คราคาประกันรถยนต์ และเปรียบเทียบได้อย่างสะดวก เข้าใจง่าย เพื่อให้คุณเลือกความคุ้มครองที่ตอบโจทย์กับการใช้งานรถยนต์ และความสามารถในการจ่ายค่าเบี้ยประกันด้วย
อีกทั้งประกันติดโล่เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยที่มีแผนประกันรถยนต์จากบริษัทประกันชั้นนำกว่า 15 ราย พร้อมช่วยคุณเปรียบเทียบแต่ละแผนประกันอย่างจริงใจ โดยยึดตามความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก รับรองว่าประกันรถยนต์ที่คุณได้รับไป จะถูกใจและเหมาะกับคุณอย่างแน่นอน



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สนใจ ประกันรถยนต์

กรอกข้อมูลติดต่อ

นอกจากประกันรถยนต์ อยากได้อะไรเพิ่ม?
การกดส่งข้อมูลแสดงว่าคุณอ่านและรับทราบ
นโยบายความเป็นส่วนตัว เรียบร้อยแล้ว

บทความแนะนำ

  • ข้อสอบใบขับขี่พร้อมเฉลย ล่าสุด 2567

    รวมเฉลยข้อสอบใบขับขี่ 2566 อย่างละเอียด ไม่อยากสอบหลายรอบมาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบจริงกับแนวข้อสอบใบขับขี่ภาคทฤษฎี 50 ข้อพร้อมเฉลย
    172,078
  • 10 รุ่นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขายในไทย

    10 รุ่น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 2024 น่าสนใจ ขายในไทย จดทะเบียนได้

    รวม 10 รุ่น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจดทะเบียนได้ มีขายในไทย 2024 พร้อมแนะนำวิธีเลือกมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้ตอบโจทย์การใช้งาน และการทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
    33,592
  • ใบขับขี่ประเภท 2 และใบขับขี่ บ.2 ท.2 ขับรถอะไรได้บ้าง?

    หากขับรถเพื่อขนส่งสินค้าต้องรู้ เพื่อเลือกทำใบขับขี่ประเภท 2 ไม่ว่าเป็นใบขับขี่ บ.2 หรือใบขับขี่ ท.2 ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หากไม่อยากโดนปรับ
    28,160