ฝันว่าเครื่องบินตก ฝันแบบนี้มีโอกาสเกิดขึ้นจริงหรือไม่?

เราเชื่อว่าผู้คนจำนวนไม่น้อยต้องเคยประสบกับความฝันที่น่าหวาดกลัวอย่างการฝันว่าเครื่องบินตก ซึ่งฝันนี้มักทำให้ใครหลายๆ คนตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจและวิตกกังวล แต่ความจริงแล้ว การฝันแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าจะเกิดขึ้นจริงเสมอไป ซึ่งในสังคมไทยจะมีความเชื่อเกี่ยวกับการฝันเห็นเครื่องบินตกยังไงกันบ้าง วันนี้เราจะพาคุณมาส่องความหมาย พร้อมบอกวิธีกำจัดความกลัว หากต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน

ทำยังไงไม่ให้กังวล เมื่อกลัวเครื่องบินตก

ฝันเห็นเครื่องบินตกอาจจะเป็นแค่ฝัน แต่ในชีวิตจริงอาจทำให้คุณกลัวได้ การกลัวเครื่องบินตกมักเกิดขึ้นได้กับผู้โดยสารทุกคน ยิ่งหากระหว่างที่คุณเดินทาง เครื่องบินลำที่คุณนั่งมีการตกหลุมอากาศด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งเพิ่มความกลัวให้กับทุกคน ซึ่งจะทำยังไงให้ความกลัวหายไป หรือทำยังไงให้สามารถลดความกังวลระหว่างเดินทางได้บ้าง เราได้รวบรวมวิธีการลดความกลัวในการนั่งเครื่องบินมาให้คุณแล้ว ดังนี้

  • เบี่ยงเบนความสนใจ เช่น ฟังเพลง ดูหนัง ไม่ให้จดจ่อกับความกลัว
  • จินตนาการถึงกิจกรรมที่คุณจะทำเมื่อถึงปลายทาง ช่วยให้ผ่อนคลายได้มากขึ้น
  • ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยของเครื่องบิน เพื่อลดความกังวล
  • พูดคุณถึงความกังวลกับลูกเรือ เพราะเขาสามารถอธิบายในสิ่งที่คุณสงสัยได้
  • หายใจเข้าออกอย่างช้าๆ ช่วยลดความเครียดจากสิ่งที่คุณพะวงได้
  • หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ เพราะจะทำให้คุณนอนไม่หลับ

รวมคำทำนาย ฝันว่าเครื่องบินตก ฝันเกี่ยวกับเครื่องบิน

ทำนายฝันว่าเครื่องบินตก

ความฝันเกี่ยวกับเครื่องบินมักถูกตีความในหลากหลายแง่มุม ขึ้นอยู่กับบริบทและรายละเอียดภายในฝัน ใครอยากรู้ว่าการฝันว่าเครื่องบินตก ฝันเห็นเครื่องบิน ฝันได้ขึ้นเครื่องบิน และการฝันเกี่ยวกับเครื่องบินรูปแบบต่างๆ จะมีความเชื่อด้านการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภไว้ยังไง และเลขนำโชคประจำแต่ละความฝันจะมีเลขอะไรบ้าง ดูคำทำนายฝันเครื่องบินได้ดังนี้

ฝันว่าเครื่องบินตก

การงาน : ทำงานอะไรก็มักมีข้อผิดพลาดให้เห็นบ่อยๆ ในช่วงนี้ ระวังเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนในที่ทำงาน แนะนำให้ฝึกทักษะต่างๆ เพิ่ม เพื่อโอกาสใหม่ๆ ที่อาจจะเข้ามา

การเงิน : สถานะทางการเงินไม่สู้ดี มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ แนะนำให้หาอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มช่องทางการหาเงิน

ความรัก : ฝันเห็นเครื่องบินตกต่อหน้า ทำนายว่าคนโสดเริ่มมีคนเข้าหามากขึ้น คนมีคู่อาจสะท้อนถึงความกลัวการสูญเสียในความสัมพันธ์ 

โชคลาภ : แม้จะดูเหมือนเป็นลางร้าย แต่บางครั้งฝันร้ายกลับนำมาซึ่งความโชคดี มีเกณฑ์ได้รับเงินจากคนที่เคยช่วยเหลือ

เลขนำโชค : 9 – 11 – 24 – 036 – 147

ฝันเห็นเครื่องบิน

การงาน : คุณอาจมีการเดินทางไกลในช่วงนี้ มีโอกาสได้ทำงานที่ท้าทายมากขึ้น เป็นที่รักของคนในองค์กร 

การเงิน : ทำนายฝันเครื่องบินตก การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีรายได้เพิ่มขึ้นจากงานที่ทำ หรือพบโอกาสใหม่ๆ ในการลงทุน

ความรัก : คนโสด อาจได้พบเจอคนพิเศษจากการเดินทางหรือในสถานที่ที่ไม่คาดคิด คนมีคู่มีโอกาสได้สมาชิกเพิ่มตามที่หลังไว้

โชคลาภ : ใครที่ชอบเสี่ยงโชค ช่วงนี้ถือเป็นนาทีทอง มีเกณฑ์ถูกรางวัลจากลอตเตอรี่ 

เลขนำโชค : 5 – 15 – 24 – 335 – 920

ฝันว่าเครื่องบินตกน้ำ

การงาน : คุณอาจมีภาระงานหรือความรับผิดชอบที่เกินตัว แนะนำให้หาวิธีจัดการกับความเครียดและขอความช่วยเหลือจากหัวหน้างานเมื่อจำเป็น

การเงิน : ใครที่ประกอบธุรกิจ ในช่วงนี้ควรระวังในการใช้จ่ายหรือการลงทุน เพราะมีสิทธิหมดตัวได้ ควรหาเงินสำรองฉุกเฉินไว้จะดีที่สุด

ความรัก : คนโสดมีโอกาสพบเจอคนมากมาย แต่ยังไม่ใช่เนื้อคู่ คนมีคู่อาจต้องระวังเรื่องคนภายนอก ที่จะมาสร้างความวุ่นวายให้กับคุณและคนรัก

โชคลาภ : ฝันเห็นเครื่องบินตกน้ำ โชคลาภยังไม่มาในเร็วๆ นี้ ทางที่ดีคุณควรงดการลงทุนไปก่อนสักระยะ 

เลขนำโชค : 4 – 9 – 12 – 19 – 544 – 912

ฝันว่านั่งเครื่องบิน

การงาน : มีการก้าวสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นในหน้าที่การงาน อาจมีโอกาสได้ทำงานในโครงการใหญ่ หรือได้รับการเลื่อนตำแหน่งที่เกิดจากความพยายามของคุณ

การเงิน : สำหรับการฝันได้ขึ้นเครื่องบินหรือนั่งเครื่องบิน ในเวลานี้การเงินมีแนวโน้มที่ดี อาจมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการเลื่อนตำแหน่งงาน แต่ควรระวังการตัดสินใจลงทุนให้ดี เพราะมีเกณฑ์ต้องเสียเงินเช่นกัน

ความรัก : คนโสดอาจได้พบคนพิเศษในระหว่างการเดินทาง คนมีคู่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีโอกาสสูญเสียคนรักหรือคนใกล้ตัว

โชคลาภ : มีโอกาสได้รับโชคจากการเสี่ยงโชค แต่ควรใช้วิจารณญาณประกอบการตัดสินใจ และไม่ควรนำเงินส่วนที่จำเป็นมาใช้ในการเสี่ยงโชค

เลขนำโชค : 3 – 13 – 424 – 903 – 994

ฝันเห็นเครื่องบินชนกัน

การงาน : การฝันว่าเครื่องบินตกที่เกิดจากการชนกัน อาจสื่อถึงความขัดแย้งหรือการแข่งขันในที่ทำงาน ควรระมัดระวังเรื่องการสื่อสาร เพราะอาจมีใครบางคนที่ไม่พอใจ

การเงิน : สถานะการเงินช่วงนี้ไม่ดีนัก มีความเสี่ยงในการลงทุน หากมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินก้อน ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ และอาจต้องขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ

ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์สละโสดในเร็ววัน คนมีคู่มีความขัดแย้งในความสัมพันธ์อยู่บ่อยๆ ควรใช้ความอดทนและเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย เพื่อการคลี่คลายของปัญหา

โชคลาภ : หากคุณฝันว่าขี่เครื่องบินลำที่ชนกัน ช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนหรือเสี่ยงโชคในช่วงนี้ ระวังเรื่องการให้ยืมเงินกับคนไม่รู้จัก เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูง

เลขนำโชค : 2 – 02 – 132 – 429 – 875

สรุป ฝันว่าเครื่องบินตก ลางร้ายที่คุณต้องระวัง

การฝันว่าเครื่องบินตกหรือฝันได้ขึ้นเครื่องบินแล้วตก อาจสร้างความหวาดกลัวและความกังวลให้กับใครหลายๆ คน แต่ในความเป็นจริงแล้วการฝันเช่นนี้ ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นลางร้ายเสมอไป ตรงกันข้ามมันอาจเป็นสัญญาณเตือนให้เรารับรู้ถึงความกังวลที่ซ่อนอยู่ในจิตใจ ซึ่งการฝันว่าเครื่องบินตก อาจเกิดจากความเครียดสะสม ความกดดันจากงานที่คุณกำลังเผชิญอยู่ก็ได้
ในขณะเดียวกัน ถ้าคุณไม่สบายใจเนื่องจากเร็วนี้ๆ จะต้องมีการเดินทางเครื่องบิน การทำประกันการเดินทางเป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยให้คุณรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจมากขึ้นได้ โดยการทำประกันการเดินทางไม่เพียงแต่คุ้มครองในกรณีเกิดอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการยกเลิกเที่ยวบิน การสูญหายของกระเป๋าเดินทาง และค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินในทั้งในและต่างประเทศ ใครกังวลเรื่องความปลอดภัย อย่าลืมหาประกันดีๆ ทำกันด้วยนะ



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บทความแนะนำ

  • ข้อสอบใบขับขี่พร้อมเฉลย ล่าสุด 2567

    รวมเฉลยข้อสอบใบขับขี่ 2566 อย่างละเอียด ไม่อยากสอบหลายรอบมาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบจริงกับแนวข้อสอบใบขับขี่ภาคทฤษฎี 50 ข้อพร้อมเฉลย
    171,694
  • 10 รุ่นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขายในไทย

    10 รุ่น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 2024 น่าสนใจ ขายในไทย จดทะเบียนได้

    รวม 10 รุ่น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจดทะเบียนได้ มีขายในไทย 2024 พร้อมแนะนำวิธีเลือกมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้ตอบโจทย์การใช้งาน และการทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
    33,557
  • ใบขับขี่ประเภท 2 และใบขับขี่ บ.2 ท.2 ขับรถอะไรได้บ้าง?

    หากขับรถเพื่อขนส่งสินค้าต้องรู้ เพื่อเลือกทำใบขับขี่ประเภท 2 ไม่ว่าเป็นใบขับขี่ บ.2 หรือใบขับขี่ ท.2 ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หากไม่อยากโดนปรับ
    28,127