บทความสุขภาพและความงาม

ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ห้ามกินอะไร

ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ห้ามกินอะไร รักษายังไงให้ไม่เป็นอีก

อย่าชะล่าใจ เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ห้ามกินอะไร? ทานอะไรได้บ้าง บอกวิธีดูแลตัวเองเพื่อป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ปวดหัว ตัวร้อน ปวดเมื่อย หนาวสั่น

ปวดหัว ตัวร้อน ปวดเมื่อย หนาวสั่น รวมอาการไข้ที่ควรรักษาด่วน

ไข้เป็นอาการที่พบได้บ่อยและหลายคนมักคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในความเป็นจริง อาการปวดหัว ตัวร้อน ปวดเมื่อย หนาวสั่น อาจเป็นสัญญาณของโรคร้ายแรงที่ต้องรีบรักษา

สีเล็บมงคล 2567

สีเล็บมงคล 2567 ทาสีเล็บตามวันเกิด ทาสีไหนถึงเสริมดวงให้ปัง?

การทาสีเล็บประจำวันเกิด ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าสีเล็บที่คุณทาสามารถช่วยเสริมดวง

เม็ดฟู่ละลายเสมหะกินตอนไหน

เม็ดฟู่ละลายเสมหะ บรรเทาอาการไอ ลดเสมหะได้จริงไหม กินยังไง?

สำหรับการไอและมีเสมหะ เป็นปัญหาสุขภาพที่พบได้บ่อยมากๆ ในชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คน

วิธีแก้ร้อนในเร่งด่วน

วิธีแก้ร้อนในเร่งด่วน เป็นร้อนในเกิดจากอะไร รู้ไว้ไม่เป็นอีก

“ร้อนใน” แค่ได้ยินชื่อก็ไม่อยากเป็นแล้ว อีกหนึ่งปัญหาสุขภาพภายในช่องปาก ที่เราเชื่อว่าหลายๆ คนต่างก็ต้องเคยเป็นกันมาบ้าง

รวมเบอร์ฉุกเฉิน 2567

รวมเบอร์ฉุกเฉิน เบอร์กู้ภัยที่ควรเซฟไว้ในมือถือ 2567

อุบัติเหตุ เหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ เกิดขึ้นได้เสมอโดยเฉพาะเมื่อขับรถทางไกล ทั้งต่อตัวเราเอง และคนรอบข้าง การมีหมายเลขฉุกเฉินเพื่อติดต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าความช่วยเหลือจะมาถึงโดยเร็วที่สุด ประกันติดโล่จึงได้รวบรวมเบอร์ฉุกเฉิน และเบอร์กู้ภัยสำคัญๆ ที่ควรมีติดตัวไว้ตลอดเวลาในปี 2567 เพื่อให้คุณและคนรอบข้างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ รวมเบอร์ฉุกเฉิน เบอร์กู้ภัย เตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ การเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉินถือเป็นสิ่งสำคัญ มีส่วนช่วยลดความเสียหาย บรรเทาทุกข์ และช่วยชีวิตผู้ประสบภัยได้อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ เหตุด่วนเหตุร้าย หรือภัยพิบัติฉุกเฉินต่างๆ หรือเกิดเหตุไฟไหม้แจ้งเบอร์อะไร ประกันติดโล่รวมมาให้แล้ว เบอร์ฉุกเฉินแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย เบอร์ฉุกเฉินรถพยาบาล และการแพทย์ เบอร์กู้ภัย 1669 เบอร์อะไร ประกันติดโล่สรุปให้ 1669 เป็นเบอร์กู้ภัยที่ให้บริการเฉพาะผู้ป่วยฉุกเฉินวิกฤตินอกสถานพยาบาล เพื่อรอทีมกู้ชีพมารับผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาล แนะนำให้ผู้ป่วย หรือคนที่เห็นเหตุการณ์เป็นผู้โทรแจ้ง 1669 เท่านั้น เพื่อให้ศูนย์สั่งการทราบอาการในขณะนั้น และตำแหน่งของผู้ป่วยได้อย่างถูกต้องมากที่สุด เพื่อความรวดเร็วในการเข้าช่วยเหลือ รถเสียโทร. 1669 ได้ไหม? กรณีรถเสียกลางทาง ประกันติดโล่แนะนำให้โทรขอความช่วยเหลือจากเบอร์ตํารวจฉุกเฉิน 191 หรือเบอร์ตำรวจทางหลวง 1193 จะดีกว่าครับ เบอร์ฉุกเฉินการเดินทาง และการท่องเที่ยว เบอร์ฉุกเฉินหน่วยงาน และองค์กรทั่วไป เบอร์ฉุกเฉิน […]

พอตคืออะไร อันตรายไหม

พอตคืออะไร ปลอดภัยกว่าดูดบุหรี่จริงไหม ส่งผลต่อร่างกายยังไง

การดูดพอต คือ การสูดดมไอระเหยของน้ำยาพอตที่โดนความร้อนจากกลไกไฟฟ้า ถ้าดูดพอตข้อเสียในระยะสั้น ระยะยาวจะเป็นยังไง พอตกับบุหรี่มวนอันไหนอันตรายกว่า

โรคฝีดาษลิง

 โรคฝีดาษลิงเกิดจากอะไร รวมอาการ เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นโรคนี้

” โรคฝีดาษลิงคืออะไร เช็กอาการฝีดาษลิง โรคนี้เกิดจากอะไร หากเป็นแล้วหายเองได้หรือไม่ ฝีดาษลิงติดต่อยังไงได้บ้าง เผยวิธีป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นอีก

อาการแพ้กุ้ง

อาการแพ้กุ้งเป็นยังไง ถ้าแพ้รุนแรงอาจอันตรายถึงชีวิตได้

อาการแพ้กุ้ง เป็นอาการแพ้อาหารอย่างหนึ่งที่อาจนำไปสู่อาการแพ้รุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ สังเกตอาการทุกครั้ง และเตรียมพร้อมรับมือกับอาการแพ้ได้อย่างถูกต้อง