บทความกินเที่ยวนอกประเทศ

สถานที่ทำพาสปอร์ตกทม.

มีแพลนเที่ยวต่างประเทศ รวมสถานที่ทำพาสปอร์ต กทม.ในปี 2567

ในการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปเรียนต่อ หรือไปทำอะไรก็แล้วตาม ก่อนที่คุณจะออกเดินทาง สิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมคือพาสปอร์ต (Passport)

SG Arrival Card

วิธีลงทะเบียน SG Arrival Card ไปสิงคโปร์ ไม่ต้องเข้าด่านตม.

ใครมีแพลนเดินทางไปสิงคโปร์ อย่าลืมลงทะเบียน SG Arrival Card กันด้วยนะ เอกสารที่แสดงถึงสิทธิการเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ใช้ในการผ่านด่านตม.แบบอัตโนมัติ โดยคุณสามารถกรอก ICA สิงคโปร์ผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องเสียเวลากรอกเอกสารที่เป็นกระดาษเมื่อเดินทางไปถึง ไปเที่ยว ไปช้อป หรือมีธุระส่วนตัว ไม่อยากเสียเวลาในการทำสิ่งต่างๆ มาดูขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าสิงคโปร์กันดีกว่า SG Arrival Card คืออะไร? สำหรับ SG Arrival Card (SGAC) เป็นเอกสารแสดงสิทธิในการเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่จะใช้ในการผ่านช่องทางการเดินทางที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองแบบอัตโนมัติ ซึ่งเงื่อนไขในการเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ตามเงื่อนของ ICA (The Immigration & Checkpoints Authority) คุณจะต้องเป็นผู้ที่มีหนังสือเดินทาง (Passport) ที่ยังไม่หมดอายุอย่างน้อย 6 เดือน และคุณจะต้องทำการลงทะเบียน SG Arrival Card เพื่อขอใช้สิทธิการเป็นนักท่องเที่ยวก่อนที่มาถึงสิงคโปร์ให้เรียบร้อย ซึ่งสามารถลงทะเบียนเข้าสิงคโปร์ล่วงหน้าก่อนเดินทางได้ 3 วัน ทำไมต้องกรอก SG Arrival Card ก่อนไปสิงคโปร์ การกรอก Singapore […]

ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก 2024

เปิดรายชื่อ 10 อันดับประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก 2024

ถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยากลองไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ มาส่อง 10 ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลกในปี 2024 ประเทศที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีที่ไหนบ้าง

เบอร์ Call Center สายการบิน

รวมเบอร์ Call Center สายการบิน พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง

อัปเดต เบอร์ Call Center สายการบินชั้นนำ 2567 ให้เราติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว แก้ปัญหาที่ผู้โดยสารกังวลใจได้อย่างทันท่วงที พร้อมวิธีโทรยังไงให้ติด

ที่เที่ยวตุรกี อิสตันบูล

แนะนำที่เที่ยวตุรกีในอิสตันบูล เมือง 2 ทวีปที่ควรไปสักครั้ง

หนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก คงต้องยกให้ประเทศตุรกี ใครไม่รู้จะวางแพลนไปเที่ยวไหนดี บทความนี้ขอแนะนำที่เที่ยวตุรกีในอิสตันบูลที่ไม่ควรพลาด

ทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี

ทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ให้คุณหมดกังวลตลอดทริป

ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี, ประกันเดินทางที่ไหนดี, ประกันการเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี, ทําประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี

รวมแหล่งช้อปปิ้งโตเกียว ใครกำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาด

รวมแหล่งช้อปปิ้งโตเกียว ใครกำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาด

แนะนำแหล่งช้อปปิ้งโตเกียวเอาใจสายช้อป หรือใครกำลังหาที่เที่ยวโตเกียว ก็สามารถไปเดินชมบรรยากาศร้านค้าในสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้ ๆ จะกิน จะช้อป รับรองไม่ผิดหวัง

วางแผนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงไหนดีที่สุด

วางแผนให้ดีก่อนไปเที่ยว คนไทยไม่นิยมไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงไหน

การวางแผนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงไหนดี เพื่อหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่ไม่เหมาะกับสไตล์การท่องเที่ยวของตัวเอง ช่วยให้คุณท่องเที่ยวได้อย่างราบรื่น และคุ้มค่ากับงบประมาณ

1,285
อัปเดต เงื่อนไขไทย - จีนฟรีวีซ่าตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 เป็นต้นไป

ไทย – จีนฟรีวีซ่าแล้ว! เข้าออกประเทศได้สะดวก ไม่ต้องขอวีซ่า

เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 67 คนไทยสามารถเดินทางเข้าประเทศจีนได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า เงื่อนไขไทย – จีนฟรีวีซ่าจะเป็นยังไง เตรียมตัวให้พร้อมก่อนวางแผนเที่ยวจีน