ทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ให้คุณหมดกังวลตลอดทริป

การเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ไปใช้ชีวิตต่างแดนเพียงไม่กี่วัน ก็อาจมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ เจ็บป่วยจากสภาพอากาศที่ไม่คุ้นเคย หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นได้ ถ้าไม่วางแผนให้ดีพอ อาจต้องเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบาก ตามมาด้วยค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง การทำประกันการเดินทางช่วยให้คุณเที่ยวได้อย่างสบายใจ โดยเฉพาะคนที่ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก หรือแม้แต่คนที่ไปเที่ยวต่างประเทศมาแล้วหลายครั้ง ประกันติดโล่จะมาแนะนำวิธีเลือกทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม

ไปเที่ยวต่างประเทศ จำเป็นต้องทำประกันการเดินทางไหม

ข้อดีประกันเดินทางต่างประเทศ

ประกันการเดินทางต่างประเทศ เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองแก่ชีวิต และทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัยในระหว่างเดินทางไปยังต่างประเทศ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น เจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ สัมภาระสูญหาย การยกเลิกเที่ยวบิน หรือเครื่องบินดีเลย์ ดังนั้น ก่อนออกเดินทางควรวางแผนทำประกันให้เรียบร้อย ช่วยอำนวยความสะดวกตลอดทริป ให้คุณประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

ข้อดีของการทำประกันการเดินทางไปต่างประเทศ

  • ถ้าเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ประกันจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้ ซึ่งค่าใช้จ่ายเหล่านี้อาจสูงมากในบางประเทศ
  • ถ้าสัมภาระเสียหายหรือสูญหาย ประกันจะชดเชยค่าเสียหาย หรือทดแทนสิ่งของที่สูญหายให้
  • ถ้าเที่ยวบินถูกยกเลิกหรือล่าช้า ประกันจะคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ทั้งค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่าเดินทาง
  • ถ้าเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินระหว่างการเดินทาง มีบริการให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
  • ช่วยสร้างความสบายใจในการเดินทาง ไม่ต้องกังวลกับปัญหา หรือค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นเมื่ออยู่ต่างแดน

เลือกทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี คุ้มครองครอบคลุม

วิธีเลือกทำประกันเดินทางต่างประเทศ

การจะเลือกทำประกันเดินทางที่ไหนดี มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาประกอบกัน ตั้งแต่ความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นต่าง ๆ อีกทั้งต้องเลือกบริษัทประกันที่พร้อมให้บริการตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างประเทศด้วย ประกันติดโล่แนะนำให้เปรียบเทียบประกันการเดินทางของแต่ละเจ้าก่อนตัดสินใจเสมอ เพื่อให้คุณได้ประกันที่ตอบโจทย์ และคุ้มกับค่าเบี้ยที่ต้องจ่าย

จะเดินทางไปไหน ไปทำอะไร

คุณจะเดินทางไปไหน? บางบริษัทจะมีประกันการเดินทางสำหรับเดินทางไปประเทศนั้น ๆ โดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้รับความคุ้มครองที่เฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น เช่น ประกันการเดินทางเอาใจคนชอบเที่ยวญี่ปุ่นของประกันติดโล่ เบี้ยเริ่มต้น 200 บาทต่อวันเท่านั้น คุ้มครองตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้านจนจบทริป เที่ยวเมืองไหนก็สบายใจ มีล่ามแปลภาษาให้ด้วย

จากนั้นพิจารณาวัตถุประสงค์ในการเดินทาง ไปบ่อยแค่ไหน ถ้าเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นครั้งคราว ประมาณปีละครั้งหรือไม่บ่อยนัก การซื้อประกันเดินทางแบบรายเที่ยว ก็เพียงพอกับวัตถุประสงค์ในการเดินทาง แต่ถ้าคุณมีความจำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้ง การซื้อประกันการเดินทางแบบรายปี อาจเป็นทางเลือกที่ประหยัดและคุ้มค่ากว่า

ความคุ้มครองครอบคลุมครบทุกด้าน

ควรเลือกแผนประกันการเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุมทุกด้าน เหมาะกับวัตถุประสงค์ในการเดินทาง และโปรแกรมเที่ยวของคุณ หนึ่งในความคุ้มครองหลักที่ต้องมีคือ ค่ารักษาพยาบาล กรณีเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ เพราะค่ารักษาพยาบาลในบางประเทศมีราคาสูงมาก 

ประกันการเดินทางที่ดีควรคุ้มครองความเสียหาย หรือการสูญหายของสัมภาระ และทรัพย์สินระหว่างการเดินทางด้วย รวมถึงคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการยกเลิก หรือการล่าช้าของเที่ยวบิน เช่น ค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่าเดินทาง อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาควบคู่ไปกับความคุ้มครองคือ วงเงินคุ้มครองสูงสุดเพียงพอกับความต้องการของคุณไหม เพื่อให้ครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้น

บริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชม.

ควรเลือกทำประกันการเดินทางไปต่างประเทศกับบริษัทประกันที่มีบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก มีเจ้าหน้าที่คอยประสานงาน และให้คำแนะนำเบื้องต้นเมื่อมีเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้น ทั้งการหาโรงพยาบาล ช่วยพูดคุย แปลภาษา ติดต่อญาติ รวมถึงให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากเมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขันต่างแดน อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวก และแนะนำขั้นตอนการเคลมประกัน เช่น การเตรียมเอกสารที่จำเป็น ทำให้กระบวนการเคลมประกันราบรื่นมากขึ้น

ทำประกันเดินทางต่างประเทศกับประกันติดโล่ คุ้มครองครบ

ประกันการเดินทางต่างประเทศกับประกันติดโล่ คุ้มครองตั้งแต่ก้าวแรกของการเดินทาง ให้คุณเที่ยวได้ทั่วโลกอย่างไร้กังวล ดังนี้

  • กระเป๋าหาย รับค่าชดเชยตามจริงสูงสุด 60,000 บาท
  • ไฟลท์ดีเลย์ รับเงินทดแทนสูงสุด 35,000 บาท
  • เจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน คุ้มครองค่ารักษาและชีวิตสูงสุด 5,000,000 บาท
  • บริการด้านการแพทย์ ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการเคลมตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ: วงเงินความคุ้มครองเป็นไปตามแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ

สรุป ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี

ก่อนตัดสินใจทำประกันเดินทางที่ไหนดี ต้องพิจารณาปัจจัยต่างๆ ข้างต้นให้รอบคอบ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ประกันเดินทางต่างประเทศที่ตอบโจทย์ และคุ้มกับค่าเบี้ยที่ต้องจ่าย เตรียมตัวจัดกระเป๋า เช็คสิ่งที่ห้ามนำขึ้นเครื่องบินให้เรียบร้อย เท่านี้ก็พร้อมเดินทางไปต่างประเทศได้อย่างสบายใจ 

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ประกันติดโล่มีประกันการเดินทางเบี้ยเริ่มต้นเพียง 190 บาทต่อวัน เดินทางคนเดียว เดินทางเป็นคู่ ก็คุ้มครองครอบคลุม หรือติดต่อเจ้าหน้าที่จากประกันติดโล่ให้ช่วยเปรียบเทียบ และเลือกความคุ้มครองที่ตอบโจทย์การเดินทางของคุณมากที่สุดได้ตลอด 24 ชั่วโมง



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บทความแนะนำ

  • ข้อสอบใบขับขี่พร้อมเฉลย ล่าสุด 2567

    รวมเฉลยข้อสอบใบขับขี่ 2566 อย่างละเอียด ไม่อยากสอบหลายรอบมาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบจริงกับแนวข้อสอบใบขับขี่ภาคทฤษฎี 50 ข้อพร้อมเฉลย
    171,944
  • 10 รุ่นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขายในไทย

    10 รุ่น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 2024 น่าสนใจ ขายในไทย จดทะเบียนได้

    รวม 10 รุ่น มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจดทะเบียนได้ มีขายในไทย 2024 พร้อมแนะนำวิธีเลือกมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้ตอบโจทย์การใช้งาน และการทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
    33,578
  • ใบขับขี่ประเภท 2 และใบขับขี่ บ.2 ท.2 ขับรถอะไรได้บ้าง?

    หากขับรถเพื่อขนส่งสินค้าต้องรู้ เพื่อเลือกทำใบขับขี่ประเภท 2 ไม่ว่าเป็นใบขับขี่ บ.2 หรือใบขับขี่ ท.2 ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หากไม่อยากโดนปรับ
    28,149